Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Tổng kết các lớp năng khiếu hè 2019

2019-08-17 11:41:00.0

 

Ngày 17/8, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và truyền thông thành phố Sông Công tổ chức tổng kết các lớp năng khiếu và câu lạc bộ hè 2019.

Bắt đầu vào hè, Trung tâm Văn hóa, thể thao và truyền thông TP đã tổ chức các lớp học năng khiếu với các môn nghệ  thuật gồm: Khiêu vũ, nhảy hiện đại, nhạc, họa, đàn Oocgan. Dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp của các huấn luyện viên, cán bộ, giáo viên nghiệp vụ của Trung tâm Văn hóa, thể thao và Truyền thông giàu năng lực, tâm huyết.

 Bằng việc tổ chức nhiều sân chơi bổ ích, lành mạnh; tạo môi trường giáo dục toàn diện qua các mô hình hoạt động, trong dịp hè 2019, Trung tâm Văn hóa, thể thao và truyền thông TP đã tổ chức chiêu sinh, khai giảng 8 bộ môn năng khiếu, thu hút trên 500 bạn học sinh, thanh thiếu nhi mới trên địa bàn TP tham gia, tăng 200 bạn so với năm 2018. Bên cạnh đó 2 CLB võ thuật thành phố gồm: CLB Nam thiếu lâm tự Sơn Đông và CLB Taekwondo, đã thu hút trên 500 học sinh tham gia.

Từ đầu năm 2019, sau khi sáp nhập, Trung tâm VHTT&TT T.P SC đã quan tâm, tích cực đầu tư cơ sở vật chất, tạo điều kiện tốt nhất cho việc dạy và học, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện của các cháu.

Mặc dù trong khoảng thời gian chỉ hơn 2 tháng, với sự quan tâm ủng hộ của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực, tâm huyết, của đội ngũ các thầy, cô giáo là cán bộ đang công tác tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao và truyền thông, với sự yêu thích các bộ môn nghệ thuật cũng như TDTT của các cháu học sinh. Do đó chất lượng của các môn học đều tốt: Về các lớp Khiêu vũ, nhảy Dancesport, tuy thời gian học tập ngắn nhưng hầu hết các bạn đã có sự nỗ lực, cố gắng thể hiện tốt khả năng của mình. Nhiều bạn tham gia sinh hoạt độ tuổi còn khá nhỏ nhưng có năng khiếu bẩm sinh, cảm thụ rất tốt...

Về Hội họa, kỹ năng của các bạn được nâng cao hơn nhiều so khi các bạn học ở trường.  Đối với các môn Thể dục thể thao như Bơi lội, cầu lông, tennis, các môn võ thuật các bạn đã lĩnh hội tương đối đầy đủ các kỷ thuật cơ bản nên rất tự tin, chững chạc, thực hiện thuần thục các động tác. ……….

Đặc biệt, thực hiện nhiệm vụ công tác hàng năm, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và truyền thông thành phố đã tổ chức thành công giải bơi giành cho lúa tuổi thiếu nhi năm 2019. Đa số các VĐV đều là các học viên được đào tạo tại các lớp năng khiếu bơi lội của Trung tâm Văn hóa – Thể thao và truyền thông thành phố ….

Điều đó càng khẳng định hơn chất lượng của công tác dạy và học tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao và truyền thông, các bậc phụ huynh rất hài lòng và mong muốn con em họ tiếp tục được tham gia các hoạt động này.

Thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục đầu tư về trang thiết bị dạy và học, đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện của các cháu. Qua đây hi vọng sẽ luôn thu hút được đông đảo học viên tham gia các lớp năng khiếu, tạo sự tin tưởng trong cộng đồng cũng như phổ biến rộng rãi vai trò, tầm quan trọng của các môn nghệ thuật, TDTT đối với cuộc sống./.

 

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết

 

 

 

 

 

                                          HT



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2142501