Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND phường trước kỳ họp thứ 6, nhiệm kỳ 2016 - 2021

2018-06-26 14:50:00.0

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 6, HĐND phường khoa VII nhiệm kỳ 2016 - 2021, sáng ngày 26/6/2018, đại biểu HĐND phường đã tiến hành tiếp xúc với đại diện cử tri phường Thắng Lợi

Tham dự buổi tiếp xúc, về phia HĐND phường có các đồng chí: Trịnh Văn Tình - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Lê Quang Sơn - Phó Chủ tịch HĐND phường; Đồng chí Chu Thị Xuân - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, đại diện Ban Pháp chế, Ban Kinh tế xã hội, các đồng chí là Tổ trưởng, trưởng ban Công tác mặt trận của 19 tổ dân phố và 80 đại diện cử tri trong toàn phường.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND phường báo cáo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 6 HĐND phường khóa VII; lãnh đạo UBND phường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ KTXH 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Các cử tri của phường đã trực tiếp tiếp xúc với đại biểu HĐND phường Thắng Lợi, các cử tri đã thẳng thắn, trung thực phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân phường Thắng Lợi với đại biểu HĐND phường những vấn đề mà cử tri quan tâm trên tất cả các lĩnh vực , với tinh thần khách quan, trung thực, đúng tâm tư nguyện vọng của cử tri và nhân dân gửi đến kỳ họp thứ 6 HĐND phường.

Với tinh thần phát huy dân chủ, cầu thị, lắng nghe, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị và tâm tư nguyện vọng của cử tri, của nhân dân phường Thắng Lợi. Các nội dung thuộc thẩm quyền, trong khuôn khổ thời gian cho phép đã được các đồng chí lãnh đạo địa phương trả lời cụ thể, rõ ràng tại buổi tiếp xúc cử tri./.

Tác giả: Đinh Thị Ngọc Bích



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2142585